Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2017

Thơ ngỏ Hậu HM Québec 2017

Thơ ngỏ Hậu Họp Mặt Québec 2017

Thưa các anh chị em và các bạn.

HỌPMẶT2017 đã qua, nhưng hương vị còn đó, kỷ niệm thêm nhiều. Ban Tổ Chức xin gửi tới các anh chị và các bạn lời chào tạm biệt và mong mọi người bỏ qua những sơ xuất ngoài ý muốn chúng tôi không tránh khỏi và chỉ giữ lại những hình ảnh hiếm quý của trường xưa bạn cũ. Bài thơ của Nguyên Sa, mà chị Hoàng Ánh đã nhắc lại khi rời làng đại học, nói lên đúng tâm trạng của chúng ta cuối tuần trước:

“Mai tôi đi chắc trời mưa.
Chắc trời mưa mau.
Mưa thì mưa tôi sẽ không bước vội.
Nhưng chậm thế nào rồi cũng phải xa nhau.»

Xa nhau không có nghĩa là không gặp lại nhau, một lần, nhiều lần… như đã từng thấy từ 20 năm qua. Đó là điều mà BTC chúng tôi cầu chúc cho tất cả chúng ta cho những thập niên tới.

Sang đầu tháng 9, xin mời các anh chị em và các bạn theo dõi ĐS Đất Lạnh (www.dsdatlanh.blogspot.ca) để sống lại HỌPMẶT2017 qua nhiều hình ảnh và vidéos chúng tôi sẽ nhận được.

Hẹn gặp lại các anh, các chị và các bạn, dù nắng hay mưa...

BTC Họp Mặt Québec 2017: Khoa, Cường, Tài, Hồng, Định, Trung, Hiển
Bên trái anh Định là Phương Thảo, một cộng sư viên trẻ của HM2017
Nguyễn Ngọc Định
Thay măt BTC
Nguyễn Đình Cường
Đặng Vũ Thế Hiển
Đinh Thị Hồng
Võ Trung Khoa
Nguyễn Tấn Tài
Lưu Quang Trung




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét