Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Kỷ niệm (Tài)

Kỉ niệm

Nguyễn Tấn Tài. Mtl. 18-07-2017
Thời gian trôi qua thật nhanh, ngoảnh nhìn lại, vậy mà, đã hai mươi năm. Nhưng, những kỉ niệm thì vẫn còn nằm đó trong tàng thức, không phai.
Với tôi, họp mặt như một cuộc trở về gia đình để gặp lại những người thân yêu từ lâu mong nhớ.

Họp Mặt 97, đã cho tôi nhiều xúc động và vui mừng, vì đã bao năm xa vắng trường xưa bạn cũ, đâu ngờ rằng có những người nghĩ đến việc tổ chức thật chu đáo những ngày gặp gỡ vui chơi giải trí tràn đầy tình thầy nghĩa bạn và một đêm văn nghệ dạt dào tình yêu thương quê hương.

Cuộc vui ý nghĩa như vậy, làm sao mà quên được những ngày thân thương như vậy. Làm sao, mà ai không muốn những ngày vui xum họp thân thương ấy còn mãi, còn hoài...
Với tôi, những lần họp mặt là những ngày thân yêu, thương mến, luyến lưu, thắt chặt tình bạn để làm cho đẹp thêm trong cuộc sống và làm đầy lại những kỉ niệm đẹp trong lòng, không gì quí bằng.

Trong tinh thần ấy, tôi nghĩ rằng: Nếu chúng ta còn “khỏe“ thì thôi xin tiếp. Biết rằng trong cuộc vui nào mà chẳng lắm kẻ hy sinh. Thôi thì thôi, vì những nghĩa tình cao quý, xin mọi người mở rộng vòng tay kết chặc tình xưa nghĩa cũ, cho đời thêm gấm hoa. 


Thân mến.

Nguyễn Tấn Tài. Mtl. 18-07-2017.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét